หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งสินค้ากับลาซาด้า Lazada แล้วสถานะสินค้าถูกยกเลิกโดยผู้ซื้อ ซึ่งเราไม่รู้เรื่องเลย
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
Lazada
นำเข้าส่งออก
เราไม่ได้กดยกเลิก นึกสงสัย เลยลองไปเช็คราคาสินค้า ปรากฏว่าขึ้นราคาไปอีก 7 บาท (เราสั่งซื้อไป 12 ชิ้น ก็ 84 บาท) รู้สึกว่าโดนหักหลัง ถ้าไม่มีการขึ้นราคา ก็คงคิดว่าเราเผลอเอานิ้วไปโดนปุ่มยกเลิกเอง ใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ จะได้เลิกสั่งเพราะรอเก้อ เสียเวลา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของกับลาซาด้า/เช็คสถานะการจัดส่งล้มเหลว #LAZADA
สั่งซื้อสินค้ากับทางลาซาด้า และบริษัทขนส่ง CJGLS สั่งซื้อเมื่อวันที่ 1 เมย.63 วันนี้วันที่ 12 เมย.63 ยังไม่ได้รับสินค้า เช็คสถานะแจ้งว่าการจัดส่งล้มเหลว ติดต่อผู้จัดส่งเป็นชื่อคนไทย แต่โทรศัพท์ไม่สามา
สมาชิกหมายเลข 5845360
ซื้อของลาซาด้า จ่ายบิลแล้วเงินไม่เข้า ไม่ได้ของ?
กระทู้นี้ตั้งขึ้นเพื่อ ให้คนพิจารณาความเสี่ยงที่เกิดขึ้นจากการซื้อของจากลาซาด้า และแนะนำให้ซื้อจากแอพอื่นแทน จขกทขอออกตัวก่อนว่า เป็นลูกค้าประจำของลาซาด้า เป็นลูกค้า Lazada ตั้งแต่ โปรโมชั่น 12 12 เค
สมาชิกหมายเลข 5855024
เช็คสถานะสินค้า lazada ไม่ได้ทำไงดี
สั่งของใน ลาซาด้า ผ่านมา 6 วันสถานะไม่เปลี่ยนแปลงเลย สินค้าอยู่ที่ไหนก้อไม่รู้ จะยกเลิกสินค้าก่อไม่ได้ เริ่มไม่ค่อยน่าเชื่อถือแหละ มึวิธีไหนบ้างครับที่จะรู้สถานะ
สมาชิกหมายเลข 1401256
เตือนสั่งสินค้าจาก LAZADA ผ่านไป 6 วันไม่มีสถานะอะไรในระบบ
ได้ร่วมกิจกรรมหั่นราคากับทางLAZADAไป ตั้งเเต่วันที่ 12 ที่ผ่านมาเเล้วได้สั่งซื้อไปสินค้า ปรากฏสถานะ 12 ธ.ค. 2018 - 15:46 สินค้าของท่านถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค
roomiio
Lazada ไม่ยอมคืนเงินทั้งที่ไม่ได้รับสินค้าและมีหลักฐานชัดเจน สามารถร้องเรียนที่ไหนได้
เรื่องมีอยู่ว่าสั่งของไป4รายการใน2รายการมีขนาดเป็นกล่องบรรจุลูกบอลรวม100ลูกตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายน รอของจนเลยวันกำหนดส่งร้านค้าก็ยังไม่ส่งให้เลยทำเรื่องขอคืนเงินแต่โดนร้านค้าปฏิเสธ เลยโทรหาคอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 1144964
ใครเคย ซื้อของลาซาด้า ได้ไม่ครบ ขอเงินคืนถูกปฏิเสธบ้างค่ะ
เราสั่ง เสื้อไป 3ตัว สีเดียวกัน จากร้าน ch... เคยซื้อแล้ว ครั้งนึง สามตัว สามสี ไม่มีปัญหา คราวนี้สั่งเสื้อหนาวไป3ตัว เหมือนกันสีเดียวกัน ร้านส่งมาแค่ 1ตัว ขาด2ตัว เป็นเงิน 648.บาท (ตัวละ216×2=4
สมาชิกหมายเลข 6686501
เช็คเลขพัสดุแล้วไม่มีการอัพเดทสถานะส่งของ
สั่งของทางช่องทางแพลตฟอร์มTikTok สถานะขึ้นว่าจัดส่งแล้วแต่ของยังไม่มาถึงมือ พอเช็คกีบทางผู้ขายผู้ขายบอกให้ลองเช็คติเตามสถานะของในj&t เมื่อเช็คของยังอยู่ที่ วังน้อย เมื่อวันที่23/11/68 พอเช็คใหม่ ว
สมาชิกหมายเลข 5566515
Studio7 สั่งออนไลน์
สั่งipad จาก studio 7 ทางออนไลน์รับของหน้าร้าน ในเว็บบอกว่าให้เข้ารับสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม ของเราเลือกสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว โทรถามข้อมูลในวันที่ 2 ว่าสถานะสินค้าอยู่ไหนตอบแค่ยังไม่ถึงร้าน ถึ
สมาชิกหมายเลข 8356061
ทำเรื่องขอคืนสินค้า Lazada แต่คำขอคืนของคืนเงินถูก Reject สามารถทำอย่างไรได้บ้าง
สวัสดีค่ะ สอบถามค่ะ คือเราทำเรื่องซื้อสินค้า และต้องการจะคืนสินค้า/คืนเงินกับ Lazada เราก็ทำเรื่อง ถ่ายรูปแนบส่งเรื่องปกติ ซึ่งสินค้าที่เราส่งคืน เรายังไม่ได้แกะสินค้าออกจากกล่องพัสดุที่ส่งมา จนต้อง
Chanan_Ptg
อ้าว คุณใจดี คุณน้องฟ้าคะ เราแจ้งให้ยกเลิกเน็ต 512 kbps แล้ว ทำไมสถานะขีดเน็ตยังปรากฏอยู่ละ แถมกินตังค์เราไปอ่ะ???
ไหนว่ายกเลิกให้แล้วไง
มรกต ไพลิน
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
Lazada
นำเข้าส่งออก
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งสินค้ากับลาซาด้า Lazada แล้วสถานะสินค้าถูกยกเลิกโดยผู้ซื้อ ซึ่งเราไม่รู้เรื่องเลย